திருவள்ளுவர்

Hires photo of திருவள்ளுவர் Thiruvalluvar

திருவள்ளுவர் (ஆங்கிலத்தில் ‘Thiruvalluvar’ என அழைக்கப்படுபவர்), பழந்தமிழ் இலக்கியத்தின் மணிமகுடமான திருக்குறளைப் படைத்த மகத்தான தமிழ்ப் புலவர் ஆவார். ‘வள்ளுவர்’ என்று சுருக்கமாகவும் அறியப்படும் இவர், கடைச்சங்க காலத்தைச் சேர்ந்தவர் எனக் கருதப்படுகிறார். இவரது காலம் பொ.ஊ.மு 400க்கும் பொ.ஊ. 100க்கும் இடைப்பட்டது என்று ஆய்வாளர்கள் குறிப்பிடுகின்றனர். தமிழக அரசு, திருவள்ளுவர் பிறந்த ஆண்டாக பொ.ஊ.மு 31ஐ அறிவித்து, அதனடிப்படையில் ‘திருவள்ளுவர் ஆண்டை’க் கணக்கிட்டு வருகிறது.

கன்னியாகுமரியில் நிறுவப்பட்டுள்ள திருவள்ளுவர் சிலை

திருவள்ளுவர் தாம் இயற்றிய திருக்குறளைத் தமிழ்ச்சங்கத்தில் அரங்கேற்றுவதற்குப் பெரும் போராட்டத்தைச் சந்தித்ததாகவும், இறுதியாக ஒளவையாரின் துணை கொண்டு மதுரையில் அதனை வெற்றிகரமாக அரங்கேற்றியதாகவும் ஒரு கூற்று நிலவுகிறது.

சங்ககாலப் புலவர்களான ஒளவையார், அதியமான், பரணர் ஆகியோர் திருவள்ளுவரின் சமகாலத்தவர்கள் என்று ஒரு கருத்தும் உள்ளது. சங்கப் புலவர் மாமூலனாரே முதன்முதலில் திருவள்ளுவரைப் பற்றிய செய்திகளைத் தனது பாடல்களில் குறிப்பிட்டவர். இதன் மூலம், மாமூலனாருக்கு முன்பே ‘ஒளவையார்’ என்ற பெயரில் மற்றொரு புலவர் இருந்திருக்கலாம் என்றும் கூறப்படுகிறது. மாமூலனார் பொ.ஊ.மு. 4 ஆம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்தவர் என்பதால், திருவள்ளுவர் பொ.ஊ.மு. 5 ஆம் நூற்றாண்டுக்கும் முற்பட்டவராக இருக்கலாம் என ஊகிக்கப்படுகிறது. எனினும், மாமூலனாரின் பாடல்கள் இடம்பெற்றுள்ள ‘திருவள்ளுவமாலை’யானது பொ.ஊ. 11 ஆம் நூற்றாண்டில் தொகுக்கப்பட்ட ஒரு நூல் என்பதால், சங்ககால மாமூலனாரும் திருவள்ளுவமாலையில் குறிப்பிடப்படும் மாமூலனாரும் ஒரே நபர் அல்ல என்ற கருத்தும் நிலவுகிறது. இத்தகைய காலக்குழப்பங்கள் இருப்பினும், திருவள்ளுவர் அனைத்துத் தமிழர்களாலும் போற்றப்படும் ஒரு மாபெரும் ஆளுமையாகவும், தமிழர்களின் பண்பாட்டுச் செறிவின் அடையாளமாகவும் திகழ்கிறார்.

சென்னை வள்ளுவர் கோட்டத்தில் உள்ள திருவள்ளுவர் சிலை

வாழ்க்கை

திருவள்ளுவரின் இயற்பெயர், அவர் வாழ்ந்த இடம் குறித்த துல்லியமான தகவல்கள் இல்லை. ஆயினும், தமிழக அரசின் கூற்றுப்படி, அவர் பொ.ஊ.மு. முதலாம் நூற்றாண்டில், தற்போதைய சென்னை மயிலாப்பூரில் வாழ்ந்ததாகக் கருதப்படுகிறது. கிறிஸ்து பிறப்பதற்கு 31 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் திருவள்ளுவர் பிறந்ததாகக் கூறப்படும் வழக்கமும் உள்ளது. ஆங்கில ஆண்டுடன் 31ஐக் கூட்டுவதன் மூலம் திருவள்ளுவர் ஆண்டைக் கணக்கிடும் முறை நிலவுகிறது. காவிரிப்பக்கம் அருகே வாழ்ந்த மார்கசெயன் என்பவர், வள்ளுவரின் கவித்திறனைப் போற்றி, தனது மகள் வாசுகியை அவருக்கு மணமுடித்து வைத்ததாகவும் ஒரு குறிப்பு காணப்படுகிறது.

மா. இராச மாணிக்கனார் தனது ஆய்வு நூல்களில், பல்வேறு சான்றுகளுடன் மணிமேகலை காப்பியம் பொ.ஊ. இரண்டாம் நூற்றாண்டுக்கு முன்பே எழுதப்பட்டது என்பதைத் தெளிவுபடுத்தியுள்ளார். பிற ஆராய்ச்சியாளர்களின் சில கருத்துகளையும் அவர் தக்க ஆதாரங்களுடன் மறுத்துள்ளார். சிலப்பதிகாரமும், மணிமேகலையும் வெவ்வேறான காலகட்டங்களில் இயற்றப்பட்டன என்பதற்குத் தமிழ் ஆர்வலர்களும் ஆய்வாளர்களும் பல சான்றுகளை முன்வைக்கின்றனர்.

சிறப்புப் பெயர்கள் சென்னை மயிலாப்பூரில் உள்ள திருவள்ளுவர் திருக்கோயில்

திருவள்ளுவர் பல்வேறு சிறப்புப் பெயர்களாலும் அழைக்கப்பட்டுப் போற்றப்படுகிறார். அவற்றுள் சில:

  • தேவர் நாயனார் தெய்வப்புலவர் செந்நாப்போதர் பெருநாவலர் பொய்யில் புலவர் பொய்யாமொழிப் புலவர் மாதானுபங்கி முதற்பாவலர்

புலவர்களின் பாராட்டுகள்

பல்வேறு புலவர்கள் ஒருசேரத் தொகுத்த ‘திருவள்ளுவமாலை’ எனும் புகழ்பெற்ற நூலின் வாயிலாக திருவள்ளுவரின் பெருமைகளை நாம் அறியலாம்.

திருவள்ளுவரைப் போற்றி, மகாகவி பாரதியார் பின்வருமாறு பாடியுள்ளார்:

"வள்ளுவன் தன்னை உலகினுக்கே தந்து வான்புகழ் கொண்ட தமிழ்நாடு"

அதேபோல், பாவேந்தர் பாரதிதாசனும் பெருமையுடன்,

"வள்ளுவனைப் பெற்றதால் பெற்றதே புகழ் வையகமே"

எனப் பாடியுள்ளார்.

  • நூல்கள்: திருக்குறள் மட்டுமல்லாமல், மருத்துவம் தொடர்பான ‘ஞான வெட்டியான்’, ‘பஞ்ச ரத்னம்’ ஆகிய நூல்களும் ஒரு ‘வள்ளுவர்’ (திருவள்ளுவர் வழிவந்தவர் எனக் கருதப்படுபவர்) இயற்றியதாகக் கூறப்படுகிறது. மேலும் ‘சுந்தர சேகரம்’ என்ற அரிய சோதிட நூலும் ‘வள்ளுவர்’ என்ற பெயரில் எழுதியதாகத் தெரிகிறது.
  • சமயப் பார்வை:
    • சமணம்: திருக்குறளின் அறக்கோட்பாடுகள் சமண மத நெறிகளை ஒத்திருப்பதால், வரலாற்றாளர்கள் திருவள்ளுவரை சமணர் எனக் கருதுகின்றனர்.
    • சைவம்: சைவர்கள் திருவள்ளுவரை ‘திருவள்ளுவநாயனார்’ என்று அழைத்து, அவரை சைவராகவும், திருக்குறளை சைவ நூல் என்றும் நம்புகின்றனர். ‘திருவள்ளுவர் சித்தாந்த சைவர்’ என்ற நூலும் இதை ஆதரிக்கிறது.
    • திருமகள் மற்றும் தவ்வை (மூதேவி) பற்றிய குறிப்புகளும் திருக்குறளில் உள்ளன.
  • திருவள்ளுவர் கோயில்: மயிலாப்பூரில் திருவள்ளுவர் பிறந்த இடத்தில் புகழ்பெற்ற முண்டகக் கண்ணியம்மன் கோயிலுக்கு அருகில் திருவள்ளுவர் கோயில் கட்டப்பட்டுள்ளது.
  • வள்ளுவரின் உருவம்: 19ஆம் நூற்றாண்டிலிருந்தே உருவம் கொடுக்கும் முயற்சிகள் நடந்தன. கவிஞர் பாரதிதாசன், இராமச்செல்வன் மற்றும் ஓவியர் கே. ஆர். வேணுகோபால் சர்மா இணைந்து உருவாக்கிய வெள்ளுடை தரித்த திருவள்ளுவரின் உருவமே இன்று பரவலாக அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த ஓவியம் 1960 இல் அண்ணாதுரையால் வெளியிடப்பட்டு, 1964 இல் தமிழக சட்டமன்றத்தில் துணை குடியரசுத் தலைவர் சாகிர் உசனால் திறந்து வைக்கப்பட்டது. இந்த உருவம் அஞ்சல் தலையிலும், நாணயத்திலும் இடம்பெற்றுள்ளது.

 

Related posts

நீச்சல்காரன் இராசராமின் தமிழ் மென்பொருள் புரட்சி: நாவி மற்றும் சுளகு ஒரு பார்வை

வாணி தமிழ் எழுத்துப்பிழை திருத்தி: தமிழுக்கு ஒரு வரப்பிரசாதம்!

டிஜிட்டல் உலகில் தமிழ்: சொற்பிழை திருத்தி முதல் செயற்கை நுண்ணறிவு வரை